ĐẶT BÁNH XIN GỌI: 0938 648 170 - 0706 99 55 82

Givral Dừa Hạt Dưa

128,000172,000

MÔ TẢ SẢN PHẨM

Tuổi thơ của mỗi chúng ta chắc hẳn ai ai cũng từng một lần đòi ba mẹ, ông bà mua cho một cái bánh trung thu để ăn. Bánh trung thu nhân ngọt nói chung như một phần tuổi thơ của bao thế hệ, có thể chiếc bánh ngày xưa không quá cầu kỳ, không hoa mỹ, bánh lại mang sức hút lạ thường.

Nhân ngọt luôn là hương vị thân thương nhất mà bất cứ ai cũng luôn háo hức chờ mong mỗi độ Trung Thu về. Đâu cần tên gọi hoa mỹ hay chế biến cầu kỳ nhưng bánh nhân ngọt lại chính là “tuổi thơ” của biết bao thế hệ.

Bánh trung thu nhân ngọt qua bao năm vẫn luôn là sự lựa chọn hàng đầu của mọi người tại Givral. Vị ngọt thanh của các nguyên liệu hòa quyện cùng vị thơm ngon của lòng đỏ trứng tạo ra hương vị thơm ngon nhưng không gây ngấy. Đặc biệt là chiếc bánh Givral Dừa Hạt Dưa này, đây là mẫu bánh luôn cực kì hot hàng năm của cửa hàng.

Hương vị bùi bùi của hạt dưa trên nền cốt bánh đậu xanh quyện cùng vị béo thơm của dừa, giòn nhẹ của hạt dưa làm nên món bánh mới Dừa hạt dưa thật tròn vị, sẵn sàng cùng bạn trao vị ngọt gửi yêu thương đến mọi người. Bánh trung thu nhân ngọt Dừa hạt dưa với lớp vỏ ngoài bánh thơm xốp, nguyên liệu cũng được tuyển chọn kỹ lưỡng để tạo ra nhân sánh mịn cho bánh. Mỗi mẻ bánh là một kỳ công cố gắng của người thợ và của cả tập thể Givral để mang đến bạn những món quà ý nghĩa, trọn vẹn mùa Trung Thu.

Bên cạnh đó, Givral cũng không quên những hương vị luôn được yêu thích qua bao năm với bánh Hạt Sen, bánh Đậu Xanh, bánh đậu đen, bánh Khoai Môn Hạt Sen và các bánh nhân ngọt không trứng.

Trọn cả thành ý, gửi trao yêu thương, cùng Givral chọn bánh nhân ngọt vào hộp bánh trung thu năm nay nhé!

Bánh trung thu Givral dừa hạt dưa gồm các loại:

  • Mã 10D: trọng lượng bánh 150g, 1 trứng
  • Mã 10B: trọng lượng bánh 200g, 2 trứng
  • Mã 10A: trọng lượng bánh 250g, 2 trứng

Liên hệ đặt bánh trung thu Givral tại Banhtrungthu.org:

  • Chiết khấu cao khi mua số lượng nhiều
  • Giao hàng tận nơi toàn quốc, bánh chất lượng chính hãng
  • Date bánh mới nhất
  • Xuất hóa đơn đỏ theo yêu cầu
  • Mua trên 100 hộp – miễn phí in Logo

Liên hệ ngay với chúng tôi để được báo giá sớm nhất, tại https://banhtrungthu.org

tải đơn đặt hàng