ĐẶT BÁNH XIN GỌI: 0938 648 170 - 0706 99 55 82

Xu hướng thị trường bánh trung thu năm nay

Thị trường bánh trung thu năm nay không có nhiều thay đổi so với các năm về trước. Tuy nhiên bằng sự phá cách, sáng tạo các thương hiệu bánh đã lần lượt đưa ra rất nhiều sản phẩm bánh trung thu độc và lạ mà vẫn giữ được hương vị truyền thống đã nhận đươc sự hưởng ứng tích cực từ phía người tiêu dùng, cùng đến với Banhtrungthu.org để biết rõ hơn về xu hướng bánh trung thu năm nay nhé.

1. Brodard cho ra mắt nhiều hương vị mới lạ

Bằng sự kết hợp giữa phong vị tinh tế của bánh trung thu cổ truyền phương Đông và sự hài hòa của phương Tây, Brodard đã mang lại nhiều hương vị bánh mới lạ. Tiramisu ngẫu hứng với hương vị lạ hấp dẫn người tiêu dùng. Với một số nguyên liệu chính như: đậu xanh, bột cacao, rượu Kahlua, creamcheese, thêm một muỗng cà-phê mạch nha bánh trung thu tiramisu sẽ đem đến cho bạn một phong vị lạ. Bạn sẽ thấy hương vị socola ngấm qua lớp vỏ, phảng phất mùi cà phê, thêm cả lớp nhân bên trong mềm và thơm. Các hương vị đó hòa quyện với nhau tạo nên một “ thiên đường hương vị trong miệng bạn.”

Ngoài ra hãng còn cho ra mắt một số vị bánh khác như đậu biếc phô mai, Thanh long phô mai, Sầu riêng 6 ri, Quế Hoa Kỉ Tử…

Bánh Trung Thu Tiramisu
2. Bánh trung thu các loại hạt

Theo hương vị truyền thống, mỗi khi nói đến bánh trung thu, ta không khỏi nghĩ đến bánh trung thu nhân đậu xanh. Tuy nhiên, với sự sáng tạo năm nay các thương hiệu bánh đã mang đến cho bạn khẩu vị mới với các loại nhân như: mè đen, đậu đỏ,… Với những loại nhân mới này bạn sẽ cảm nhận được vị bùi, vị béo của bánh.

Bánh Trung Thu Givral
3. Givral vẫn giữ dòng bánh trăng ngũ sắc làm đặc trưng

Bánh trung thu givral Trăng ngũ săc hiện đang là sản phẩm hot trên thị trường bánh trung thu. Với vỏ bánh mềm, mịn được làm từ các loại nhân đặc biệt như Trà xanh, phô mai, Chocolate, Blueberry, Raspberry, Cranberryđã đem đến cho bánh một hương vị mới hấp dẫn. Màu sắc bánh cũng khá đẹp mắt… đã giúp cho sản phẩm này có vị thế lớn trên thị trường bánh trung thu


Trên đây là một số loại bánh trung thu đang được người tiêu dùng ưa chuộng nhất. Thật khó để biết loại bánh nào ngon nhất bởi mỗi sản phẩm là một hương vị riêng. Chúc các bạn tìm được hương vị phù hợp với mình và có một mùa trung thu ấm áp, ý nghĩa bên người thân.

Đọc Tiếp Các Bài Viết Khác