ĐẶT BÁNH XIN GỌI: 0938 648 170 - 0706 99 55 82

Top 5 thương hiệu bánh trung thu nổi tiếng nên thưởng thức năm 2024

Đã trở thành thói quen, bánh trung thu dần trở thành hình ảnh quen thuộc và đi vào lòng người dân Việt Nam mỗi dịp thu về. Nó không chỉ mang ý nghĩa về ẩm thực mà còn là đại diện cho hình ảnh sum họp đoàn viên, kết nối tình người ấm áp, các mối thâm giao.

Trung thu cũng sắp cận kề, tết trung thu lại về, nếu bạn còn đang phân vân không biết nên chọn mua loại bánh trung thu của thương hiệu nào làm món ăn cho gia đình hay quà tặng cho bạn bè, người thân hay tự thưởng thức thì hãy cùng Banhtrungthu.org tham khảo Top 5 thương hiệu bánh trung thu nổi tiếng, được nhiều người ưa chuộng:

1. Thương hiệu Kinh Đô:

Nhắc đến bánh trung thu chắc hẳn ai cũng biết đến thương hiệu bánh Kinh Đô với hơn 25 năm tồn tại và phát triển, hãng bánh này được đánh giá  là “ông lớn” trong lĩnh vực sản xuất bánh trung thu nói riêng và bánh kẹo nói chung. Không thể phủ nhận sức ảnh hưởng của thương hiệu này vời người tiêu dùng đang ngày một tăng cao.

bánh trung thu kinh đô

Nói về bánh trung thu Kinh Đô chắc hẳn điều khiến khách hàng tâm đắc nhất là về chất lượng bánh. Được sản xuất dưới dây chuyền công nghệ cao cùng nguyên liệu 100% tự nhiên tươi ngon, Kinh Đô là sự lựa chọn hoàn hảo cho sức khỏe gia đình bạn và để thưởng thức

Chất lượng bánh còn được xây dựng bởi sự đa dạng dòng bánh, hương vị. Bắt đầu từ những chiếc bánh nướng, bánh dẻo quen thuộc nhân thập cẩm, vi cá, gà quay,.. Kinh Đô dần dần cho ra đời nhiều dòng bánh mới lạ, thơm ngon, như: bào ngư, vi cá, sữa dừa, sầu riêng và đặc biệt là bánh xanh cho người ăn chay, ăn kiêng.

Mang đến Trung thu tới đây, Kinh Đô vẫn sẽ đa dạng hơn nữa cả bánh truyền thống lẫn bánh ngọt tự nhiên. Thêm vào đó là sự kết hợp nhiều nguyên liệu mới mẻ đáng để mong chờ. Khách hàng mà Kinh Đô hướng tới khá đa dạng, đa phân khúc, trải dài từ bình dân đến khá giả. Giá cả vì vậy cũng tùy thuộc vào khả năng mỗi người nhưng nhìn chung vẫn hợp túi tiền và lợi ích bánh mang lại.

Xem chi tiết về: Giá bánh trung thu Kinh Đô 2024

2. Thương hiệu Brodard:

Từ năm 1948, Brodard Bakery bắt đầu du nhập vào Việt Nam. Ngoài các loại bánh kẹo thông thường thì hãng bánh này còn mở rộng thêm dòng bánh trung thu, từ đó tạo nên cơn sốt trong giới sành ăn mỗi dịp trung thu về.

hãng bánh trung thu Brodard

Dù mang thương hiệu và dây chuyền sản xuất phương Tây nhưng bánh trung thu Brodard vẫn giữ nguyên hương vị đặc trưng đậm chất của Á Đông. Hẳn là họ đã dày công nghiên cứu ẩm thực Việt nói riêng và châu Á nói chung để mang đến những chiếc bánh thân thuộc, đậm đà hương vị Việt.

Ngoài các hương vị bánh truyền thống, Brodard mang đến một làn gió mới bằng việc đan xen vào những chiếc bánh với những mùi hương lạ miệng khác như: bánh cà phê, Tiramisu phô mai, Thanh long phô mai, Đậu biếc phô mai, Sầu riêng 6 ri, Quế Hoa Kỉ Tử…

Những hương vị vừa quen vừa lạ kể trên đều đang rất được ưa chuộng, đặc biệt là với giới trẻ, những người có gu ẩm thực hiện đại. Hứa hẹn mùa trăng năm nay, khách hàng sẽ còn nhận thêm nhiều bất ngờ từ hãng bánh này.

Luôn hướng đến nhu cầu của thực khách, Brodard luôn chăm chút sản phẩm từng chút cẩn thận từ khâu an toàn thực phẩm, mẫu mã, chất lượng bánh đến dịch vụ khách hàng, ưu đãi hấp dẫn. Mua bánh trung thu Brodard rõ ràng bạn nhận được nhiều hơn là chất lượng hoàn hảo. Đây cũng là hãng bánh khá đâu tư về mẫu hộp, hộp bánh của hãng luôn được đánh giá cao về sự sang trọng.

3. Thương hiệu Givral:

Thươngng hiệu Givral ra đời từ khá lâu, là dòng bánh cao cấp danh tiếng tại Sài Gòn với bề dày lịch sử hơn 60 năm. Ra đời từ những năm thập niên 50 bởi một ông chủ người Pháp tên là Alain Portier, hãng bánh nổi tiếng này thực sự mang nét tao nhã, tinh tế của nền văn hóa ẩm thực Pháp, làm đắm say biết bao thế hệ những người tiêu dùng Việt.

Hộp bánh trung thu Givral

Trong hơn nửa thập kỷ qua, bánh Givral nổi bật trên thị trường là thương hiệu bánh VÌ SỨC KHỎE NGƯỜI TIÊU DÙNG. Nói đến Givral là nói đến dòng bánh tươi, hoàn toàn không có các chất bảo quản hay phụ gia có hại cho sức khỏe. Được chắt lọc từ nguồn nguyên liệu tinh khiết và tuyệt hảo nhất, những chiếc bánh luôn mang đến cho bạn không chỉ cảm giác thơm ngon, tươi mới, hương vị tinh tế, dịu dàng, mà còn đảm bảo cho bạn nguồn năng lượng và sức khỏe mà bạn hằng mong ước.

Bánh trung thu cũng được Givral chăm chút từ mẫu mã đến hương vị. Bánh trung thu Givral đang là dòng bánh được lựa chọn số 1 hiện nay nhờ mẫu hộp đẹp mắt, bánh tươi ngon, nhiều hương vị vừa quen vừa mới lạ.

4. Thương hiệu Như Lan:

Chắc hẳn người Sài Gòn sẽ không lạ gì với thương hiệu bánh Như Lan này. Banh trung thu Như Lan cũng là món quà không thể thiếu cho mọi gia đình với slogan “Hương vị đậm đà, mọi nhà sẻ chia”.

Bằng tất cả kinh nghiệm của người lâu năm đã tạo nên chiếc bánh Như Lan không chỉ ngon mà còn đẹp mắt. Cắt thử chiếc bánh, nhân màu nâu đỏ như lá phong vào thu, phần trứng bên trong rực rỡ như màu trăng lúc bình minh vừa thức giấc. Mùi bánh thơm phức quyến rũ, đánh thức vị giác của người sở hữu chiếc bánh.

bánh trung thu như lan

Luôn hướng đến mọi thực khách, Như Lan có giá cả hợp lý; thậm chí giá bánh Như Lan được xem như thấp nhất trên thị trường hiện nay. Dù giá vật liệu năm nay tăng gấp 3 lần nhưng Như Lan vẫn giữ giá bánh tương đương năm ngoái. Chưa kể, năm nay Như Lan đã mạnh dạn sử dụng một loại đường của Nhật rất đặc biệt với độ ngọt ổn định, dù giá đắt gấp 6 lần giá đường bình thường.

Là thương hiệu “hàng Việt Nam chất lượng cao” nhiều năm liền, Như Lan xứng đáng để bạn lựa chọn để thưởng thức trong mùa trung thu này.

5. Bánh trung thu hãng Savouré:

Savouré một thương hiệu nổi tiếng ở Sài Gòn, được biết đến như một kiểu mẫu ẩm thực Pháp. Hãng bánh này luôn đặt chất lượng lên hàng đầu, từ nguyên liệu cho đến quy trình sản xuất đều rất nghiêm ngặt. Savouré là một trong số ít các chuỗi Bakery ở Saigon tiên phong dòng bánh trung thu tươi không có đường hóa học, không sử dụng chất bảo quản. Đó là dòng bánh chú trọng đến sức khỏe người tiêu dùng.

bánh trung thu savouré

Hãng bánh Savouré có truyền thống sản xuất lâu đời qua 4 thế hệ gắn bó với nghề bánh. Là sự kết hợp giữa hương vị mới nhưng vẫn không mất đi hương vị truyền thống vốn có.

Nếu lớp vỏ bánh truyền thống thường khô và dày, các loại bánh nhập hiện đại có vỏ mỏng và rất mềm, thì Savouré vẫn giữ nét truyền thống dung hòa sự hiện đại với vỏ bánh không quá khô, được làm cho mềm mại hơn, mỏng hơn để phù hợp với khẩu vị với người dùng. Với bánh mặn, hãng bánh này sử dụng những nguyên liệu chọn lọc từ các nhà cung cấp uy tín, như yến sào là yến organic, tự nuôi. Với bánh ngọt, hiện tại các loại bánh ngọt trên thị trường đều sử dụng nền là đậu xanh, Savouré sử dụng nền hạt sen sẽ giữ cho nhân bánh dẻo, mịn, ngọt thanh và không gắt. Bên cạnh đó, kết hợp với các nguyên liệu nhiệt đới như sầu riêng, thanh long, khoai môn để tạo nên nhiều hương vị mới lạ, đa dạng sử lựa chọn.

Bao bì và hộp bánh cũng được đầu tư chỉnh chu, sang trọng cùng những hình ảnh Sài Gòn thân thương mang đến sự Thành công May Mắn và Sum vầy cho mọi nhà. Không chỉ vậy, trong mỗi hộp bánh còn kèm theo mỗi hộp trà thanh nhẹ, và thiệp viết tay tinh tế.

Những hộp bánh gói trọn nét duyên dáng & tinh tế của ẩm thực phương Tây và còn là “biểu tượng” của lòng quan tâm, sự chăm sóc dịu dàng bạn muốn gửi trao. Mang thông điệp Gửi Trọn Yêu Thương, Savouré mong muốn cùng bạn mang đến bao điều ngọt ngào trìu mến cho những người thân yêu, gia đình & bè bạn trong dịp Trung thu. Còn gì ý nghĩa hơn khi bạn không chỉ thưởng thức những chiếc bánh Trung thu tươi ngon, mà còn là tận hưởng những khoảnh khắc sẻ chia hạnh phúc bên Gia đình, Bạn bè. Là quà biếu tặng đối tác thì không còn gì tuyệt vời hơn.

Nếu bạn muốn thưởng thức hay lựa chọn để làm quà tặng cho người thân, đối tác, khách hàng thì 5 hãng bánh trung thu trên là những lựa chọn tuyệt vời cho bạn.

Đọc Tiếp Các Bài Viết Khác