ĐẶT BÁNH XIN GỌI: 0938 648 170 - 0706 99 55 82

1 Hộp Bánh trung thu giá bao nhiêu?

Vì thế, vào ngày này, bánh trung thu giá bao nhiêu là câu hỏi mà nhiều người tiêu dùng quan tâm nhiều nhất. Để mua được bánh có chất lượng thơm ngon mà giá cả lại phải chăng, hãy tham khảo bài viết sau đây.

Vào những dịp tết Trung Thu, mọi người thường háo hức chuẩn bị bày cỗ, rước đèn, thưởng thức bánh trung thu cùng tách trà nóng, ngồi sum vầy hạnh phúc, ấm áp bên gia đình. Không chỉ thưởng thức, mà mọi người còn có thể sử dụng bánh trung thu làm quà tặng gửi đến người thân quen của mình

Tình hình giá bán bánh trung thu hiện nay

Cứ mỗi dịp Trung Thu tới, tại khắp cửa hàng trên mọi miền đất nước đều được bày bán nhiều dòng bánh trung thu với thương hiệu, chủng loại, mùi vị đa dạng và giá cả khác nhau, khiến cho người tiêu dùng băn khoăn khi lựa chọn giữa muôn ngàn sản phẩm

Những chiếc bánh trung thu của các hãng nổi tiếng như Kinh Đô, Givral, Brodard…đều có mức giá tầm trung, thấp nhất khoảng 60.000 đồng với bánh trung thu loại nhỏ. Một số hãng bánh trung thu khác có mức giá thấp hơn, từ 10.000 đến 20.000 đồng/chiếc nhưng mùi vị lại không được ngon bằng.

Có vài dòng bánh có mức giá khá rẻ, đa số thường là những mặt hàng bánh trung thu kém chất lượng, bị lỗi, hết hạn sử dụng hay không rõ nguồn gốc, thương hiệu, địa chỉ liên hệ, thành phần bánh, thường được đựng trong hộp bằng nhựa trong suốt.

Ngoài ra, trên mọi hộp bánh này thường có hạn sử dụng được viết mập mờ trong một tháng, màu in cũng khá nhè, người mua không thể nào biết rõ được chất lượng của bánh trung thu bên trong thế nào, chỉ biết “phó mặc cho trời”.

Dòng bánh trung thu này thường có mức giá chỉ bằng 20 – 30% so với hàng có thương hiệu, thường được bày bán ngập các chợ, ngoài đường…

Lưu ý khi mua bánh trung thu

Bên cạnh việc xem xét bánh trung thu giá bao nhiêu, bạn cần phải tìm hiểu xem chất lượng của sản phẩm có đảm bảo an toàn khi sử dụng hay không.

Nên chọn bánh trung thu của các thương hiệu nổi tiếng tại các cửa hàng có uy tín, để mua được sản phẩm chất lượng, giá cả phải chăng, đảm bảo an toàn cho sức khỏe của bạn và gia đình khi thưởng thức.

Nên mua bánh ở các cơ sở có tên tuổi đã có sự giám sát, kiểm tra của cơ quan y tế, được bày bán và bảo quản ở nơi sạch sẽ, được che chắn tránh bụi bẩn, mưa nắng, côn trùng xâm nhập,…

Khi mua hàng, cần kiểm tra kỹ càng trên bao bì những thông tin cần thiết như tem mã bánh, hình ảnh và logo nhà sản xuất phải sắc nét, không nhòe, thành phần nguyên liệu, ngày sản xuất, hạn dùng, hướng dẫn sử dụng, bảo quản…

Bánh khi được bày bán luôn có hạn dùng ngắn, thường không quá 3 tháng. Vì vậy khi mua bạn nên chọn loại bánh trung thu còn hạn sử dụng.

Bạn cũng cần xem xét vỏ hộp bánh có còn nguyên vẹn, có kín hay không tránh bị không khí lọt vào làm hỏng bánh, sản phẩm bên trong có bị nát, ẩm mốc, ôi thiu hay xuất hiện những đốm màu lạ hay không.

Bánh trung thu hãng nào ngon?

Khi muốn biết bánh trung thu hãng nào ngon nhất tại nước ta, Kinh Đô sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo, có kinh nghiệm lâu năm cùng chất lượng sản phẩm cao cấp, chủng loại đa dạng, phong phú, hương vị hấp dẫn với giá thành bình dân, phù hợp với túi tiền của khách hàng.

Kinh Đô chuyên cung cấp những chiếc bánh trung thu được nướng vàng óng, bánh dẻo thì thơm ngon, dẻo dai, ngọt ngào, được bao bọc bởi những chiếc hộp trang nhã, đậm phong cách truyền thống và mang ý nghĩa riêng.

Không chỉ vậy, bánh trung thu của Kinh Đô được sản xuất và đóng gói với công nghệ kỹ thuật hiện đại, tiên tiến, sử dụng nguyên liệu có nguồn gốc rõ ràng, đảm bảo chất lượng và luôn tuân thủ quy định an toàn thực phẩm của bộ Y tế.

Givral cũng là một trong những thương hiệu bánh trung thu nổi tiếng có lịch sử lâu đời đã gắn liền với biết bao mùa trung thu, được nhiều khách hàng tín nhiệm và tin dùng.

Lấy cảm hứng từ nền văn hóa ẩm thực của nước Pháp, hương vị bánh Givral mang nét đặc trưng riêng và luôn được cải tiến, nâng cấp để đáp ứng khẩu vị ngày càng nâng cao của con người hiện đại.

Thương hiệu luôn chú trọng hình thức bên ngoài lẫn chất lượng bên trong mỗi chiếc bánh, với nguyên liệu hoàn toàn tự nhiên, được thông qua kiểm tra kỹ lưỡng, không có chất phụ gia bên trong, luôn lấy an toàn của khách hàng lên hàng đầu.

Khi nhắc đến Givral thì không thể không nhớ đến Brodard, thương hiệu đã trải qua chặng đường gần 70 năm phát triển, sử dụng và kế thừa công nghệ làm bánh ngọt của Pháp, đã cho ra đời nhiều hương vị hấp dẫn, đa dạng.

Những chiếc bánh trung thu Brodard đã kết hợp văn hóa ẩm thực phương Đông và phương Tây, sử dụng nguyên liệu hoàn toàn tự nhiên, được thông qua kiểm định nghiêm ngặt, đảm bảo an toàn chất lượng thực phẩm.

1 hộp bánh trung thu Kinh Đô giá bao nhiêu?

1 hộp bánh trung thu Kinh Đô giá bao nhiêu cũng là điều mà khách hàng quan tâm nhiều vào dịp tết Trung Thu sắp tới. Bạn có thể chọn hình thức theo combo 2 bánh, 4 bánh có sẵn hay lựa chọn tùy ý hương vị mình yêu thích.

1 hộp bánh trung thu Kinh Đô theo combo có sẵn gồm 4 bánh hiện nay có mức giá từ 250.000 đến 500.000 VNĐ, thích hợp với người không có thời gian để lựa chọn. Một hộp bánh trung thu Kinh Đô gồm 2 bánh có mức giá từ 95.000 đến 240.000, có thể chọn combo có sẵn hay chọn hương vị riêng.

Bạn có thể lựa chọn 4 bánh có hương vị tùy ý mà mình yêu thích, được gói trong hộp quà sang trọng, cao cấp, có mức giá từ 350.000 đến 500.000 VNĐ.

Những hộp bánh cao cấp Trăng Vàng của Kinh Đô có mức giá từ 600.000 đến 5.000.000 VNĐ gồm 6 bánh, 4 bánh, cùng mẫu hộp sang trọng, màu sắc đẹp mắt, thích hợp làm quà tặng quý giá gửi đến người thân, đối tác, bạn bè…

1 hộp bánh trung thu Brodard giá bao nhiêu?

Không khác gì Givral, thương hiệu Brodard cũng có mức giá khoảng 79.000 VNĐ/ cái. Ngoài ra, khách hàng có thể chọn lựa theo combo 4 bánh, 6 bánh có sẵn với mẫu hộp khác nhau được thiết kế đẹp mắt.

Bảng báo giá bánh trung thu Brodard 2023

Giá của 1 hộp bánh trung thu Brodard theo combo 4 bánh có mức giá từ 600.000 đến 800.000 VNĐ/ hộp, combo 6 bánh có mức giá tầm 900.000 đến 1.000.000 VNĐ/hộp.

Bạn cũng có thoải mái lựa chọn hương vị bánh trung thu khác nhau tùy theo ý thích của mình để đóng gói thành hộp 4 bánh hay 6 bánh.

Brodard còn cho ra mắt 2 loại combo Ngọc Trai và Hoàng Gia có kiểu dáng mẫu hộp được thiết kế đẹp mắt, sang trọng và thời thượng, bên trong gồm 5, 6 bánh có hương vị đặc biệt thơm ngon, hấp dẫn cùng hộp trà sang trọng, thường có mức giá từ 2.800.000 và 6000.000 VNĐ.

1 hộp bánh trung thu Givral giá bao nhiêu?

Mỗi chiếc bánh trung thu của Givral khi đưa ra có giá tầm 75k/cái với nhiều combo mẫu hộp trung thu khác nhau gồm 2 bánh, 4 bánh, 6 bánh,…

Các combo này mang nhiều ý nghĩa sâu sắc cho mua trung thu, được lựa chọn trên tiêu chí 4 bánh, 6 bánh với các nhân bánh mặn, bánh ngọt, bánh dẻo hài hòa nhau, thích hợp làm quà tặng cho người yêu thương vào mùa Trung Thu

1 hộp bánh trung thu Givral gồm 4 bánh theo combo có mức giá từ 540.000 đến 895.000 VNĐ, 6 bánh theo combo từ 620.000 đến 890.000 VNĐ

Một hộp bánh trung thu Givral gồm 2 bánh với vỏ hộp đẹp mắt, cao cấp, bạn có thể tùy ý lựa chọn theo sở thích của riêng mình.

Đọc Tiếp Các Bài Viết Khác