ĐẶT BÁNH XIN GỌI: 0938 648 170 - 0706 99 55 82

Combo Brodard Đầu Mùa 2 (BDM2)

940,000

MÔ TẢ SẢN PHẨM

Được biết đến là thương hiệu cao cấp, bánh trung thu Brodard đã đồng hành với người Sài Gòn suốt hơn 70 năm qua. Năm nay, nhân dịp rằm tháng 8, Brodard tiếp tục cho gia mắt những dòng sản phẩm bánh thơm ngon, tròn vị. Đặc biệt là combo hộp Brodard Đầu Mùa 2 với mong muốn gởi gắm, trao nhau thay những tình cảm yêu thương, thân tình, và lời chúc tốt đẹp nhất.

Giá combo Brodard 4 bánh Đầu Mùa 2

STT Tên bánh Mã (250 gr)
1 Thập cẩm 2 trứng 1A
2 Thập cẩm Gà Quay 2 trứng 3A
3 Hạnh nhân Phô mai Việt quất Hoa Kỳ 24A
4 Sầu riêng 6 Ri 2 trứng 48A
Giá: 940.000 VNĐ

Thiết kế hộp bánh tỉ mỉ, chăm chút

Hộp bánh Combo Brodard đầu mùa 2 được thiết kế một cách tỉ mỉ chi tiết cực kì đẹp mắt và sang trọng. Nhờ sự phối màu tươi sáng, hài hòa, công nghệ in 3D hiện đại, đem lại cho người nhìn một bức tranh toàn cảnh, lung linh, mờ ảo.

– Hộp có thiết kế kín, chắc chắn, cứng cáp nhờ chất liệu bìa cao cấp, đảm bảo được chất lượng bánh không bị ảnh hưởng bởi các yếu tố môi trường.

Hương vị đậm đà, khó quên

Ở Brodard, các nghệ nhân luôn chăm chút, tỉ mỉ từng khâu từ chuẩn bị, sàng lọc nguyên liệu, cho tới chế biến bánh.

Với dây chuyền thiết bị tiên tiến, cùng công thức bí truyền được phát triển hoàn thiện bởi ông chủ người Pháp, những chiếc bánh của Brodard luôn mang những nét vị riêng, đậm đà, độc đáo mang phong cách Việt Âu.

Trong combo đầu mùa 2 này, Brodard đã tinh ý chọn ra bốn vị bánh khác nhau với ngọt mặn đẩy đủ, đặt chung trên bàn tiệc trà bánh thì đây sẽ là một khung cảnh đầm ấm, đầy ý nghĩa.

  • Vị ngọt: vị mới lạ của Hạnh nhân Phô mai Việt quất Hoa Kỳ và Sầu riêng 6 Ri đem lại không chỉ là ngọt bình thường, mà là ngọt thanh, ngọt bùi, dẻo, thơm. Không những ngon về vị mà còn có lợi đối với sức khỏe.
  • Vị mặn: vị mặn của thập cẩm, gà quay và vị của trứng muối truyền thống, đem đến sự đậm đà, hảo hạng cùng nhiều chất dinh dưỡng.

Các hương vị hòa quyện tạo nên một hương vị đậm đà, khó quên, một hương vị quê hương, truyền thống của người Việt.
tải đơn đặt hàng