ĐẶT BÁNH XIN GỌI: 0938 648 170 - 0706 99 55 82

Bánh trung thu Thiếu Nhi loại nhỏ

Bánh trung thu là món ăn truyền thống, đặc biệt trong mỗi dịp trăng rằm tháng 8. Để đáp ứng khẩu vị ngày càng tăng của người tiêu dùng, xuất hiện không ít mẫu mã bánh với hương vị khác nhau từ truyền thống đến hiện đại, từ cao cấp đến bình dân, từ người lớn đến trẻ em.

Trẻ em cũng là một phân khúc được nhiều thương hiệu hướng đến. Loại bánh trung thu cho bé yêu hấp dẫn đã thổi thêm một làn gió mới mẻ vào ngày “phá cỗ trông Trăng” năm nay, với hương vị khác biệt, độc đáo so với các thương hiệu nổi tiếng trước đó.

Để đổi mới và tạo ra sự khác biệt, Banhtrungthu.org đã cho ra đời dòng bánh trung thu cho thiếu nhi với kiểu dáng xinh xắn cùng chất lượng tuyệt vời, hứa hẹn sẽ đem đến hương vị làm say đắm lòng các siêu nhí.

Bảng giá dòng bánh trung thu dành cho thiếu nhi của Banhtrungthu.org:

STT Tên bánh Hình ảnh Hộp 3 cái/vĩ
Mỗi bánh 60g
Hộp 2 cái/vĩ
Mỗi bánh 60g
1 bánh 45G
1 Bánh thiếu nhi Phô mai lưu sa 95.000 65.000
2 Bánh thiếu nhi Cà phê lưu sa 95.000 65.000
3 Bánh thiếu nhi Socola lưu sa 95.000 65.000
4 Bánh thiếu nhi Kim Sa 95.000 65.000
5 Bánh thiếu nhi hình thỏ ngọc 90.000 60.000
6 Bánh thiếu nhi Ngọc châu sa 90.000 60.000
7 Bánh thiếu nhi Xốp môn 100.000 75.000
8 Bánh thiếu nhi xốp trà xanh 100.000 75.000
9 Bánh thiếu nhi xốp trứng 120.000 100.000
10 Bánh tô thơm 31.000
11 Bánh tô trứng 36.000
12 Bánh tô Nam việt Quất 36.000

Vì sao bạn nên chọn mẫu bánh trung thu dành cho thiếu nhi loại nhỏ này mà không là những loại bánh khác

Sẽ có rất nhiều bậc phụ huynh có suy nghĩ rằng bánh dành cho thiếu nhi nên là bánh có hình con vật ngộ nghĩnh, bé sẽ thích thú hơn nhưng những chiếc bánh trung thu loại nhỏ này mới là chiếc bánh trung thu thiếu nhi “đúng nghĩa”.

Nếu như bạn đã từng thưởng thức những chiếc bánh 150g, 200g hay thậm chí lớn hơn thì chắc chắn bạn sẽ ngạc nhiên với kích thước của bánh trung thu cho thiếu nhi được thiết kế nhỏ nhắn, chỉ với 60g, 45g vừa đủ lượng và chất dành riêng cho bé.

+ Bạn có nghĩ rằng một chiếc bánh hình thú, hình con vật hay bánh trung thu rau câu chẳng hạn chắc chắn bé sẽ thích nhưng đó có phải là chiếc bánh trung thu “đúng nghĩa” hay khi thưởng thức những chiếc bánh này cũng giống như chiếc bánh ngọt mà mẹ mua hằng ngày. Hãy mang đến hương vị đúng nghĩa của chiếc bánh trung thu thiếu nhi cho các bé với hình dáng đặc trưng vì đó là cả một khoảng kí ức tuổi thơ của bé, về nghĩa chiếc bánh trung thu gắn với tuổi thơ, gia đình ý nghĩa sẽ mang theo cho mỗi bé sau này mỗi khi nghĩ về.

+ Với mục đích tạo ra dành cho trẻ em thưởng thức, vỏ bánh trung thu được làm khá mềm mịn, tinh tế, kết hợp chung với lớp nhân sánh mịn, dẻo thơm, ngọt mà không ngấy, tạo ra hương vị kích thích thị giác các bé khi thưởng thức.

+ Quy trình làm bánh trung thu cho bé đều được kiểm tra kỹ lưỡng, nghiêm ngặt, từ nguyên liệu ban đầu đến các thiết bị dụng cụ hiện đại, đảm bảo sản phẩm an toàn với sức khỏe của người tiêu dùng.

+ Với những chiếc bánh trung thu thiếu nhi xinh xắn, mới lạ, đảm bảo chất lượng an toàn thực phẩm cùng mùi vị đậm đà, hấp dẫn, sẽ mang đến một cảm xúc khó quên cho các bạn nhỏ trong mùa Trung Thu sắp tới.

Các loại bánh trung thu dành cho thiếu nhi của Banhtrungthu.org:

Điểm đặc biệt của dòng bánh trung thu thiếu nhi là vẫn giữ nguyên kiểu dáng hình tròn truyền thống, khác biệt với hình dáng động vật ngộ nghĩnh của các thương hiệu nổi tiếng khác như bánh cá vàng, heo vàng của Kinh Đô, bánh hình gấu, heo, mèo của Brodard…

Khi tách bánh ra, phần nhân bên trong sẽ chảy ra như dòng cát mịn màng ở sa mạc, ăn vào tựa như những dòng hải lưu sa xuống, khiến người dùng chưa thưởng thức đã có cảm giác thèm miệng muốn ăn.

1. Bánh trung thu thiếu nhi cà phê lưu sa:

Kiểu bánh trung thu cà phê lưu sa được thiết kế nhỏ nhắn, xinh xắn với màu nâu cà phê, mặt trên bánh trang trí hình pháo hoa lấp lánh, hấp dẫn.

Bánh trung thu thiếu nhi cà phê lưu sa

Không chỉ vẻ ngoài nổi bật, hương vị bên trong bánh vô cùng độc đáo, vẫn giữ nét đặc trưng riêng, kết hợp hài hòa từ những hạt cà phê rang xay thơm lừng, hấp dẫn, khiến cho người dùng lưu luyến không quên.
Với vỏ ngoài mềm mại, mang mùi vị cà phê ngọt ngào, cùng phần nhân tan chảy, béo nguậy bên trong, tạo nên chiếc bánh trung thu Cà phê Lưu Sa độc đáo, đậm đà hương vị, không thể cưỡng lại.

2. Bánh trung thu kim sa dành cho trẻ em

Bánh trung thu kim sa cho bé được khoác lên vẻ bề ngoài xinh đẹp màu vàng đáng yêu, phối chung với hình ảnh họa tiết bông hoa rực rỡ, đáng yêu, tạo nên sản phẩm tinh tế mà sang trọng.

Lớp vỏ mềm mại tinh tế vàng tươi kết hợp hoàn hảo, tinh tế với phần nhân hấp dẫn, có vị béo của trứng, hòa quyện với sữa, tạo nên mùi vị thơm ngon, lâu chán của chiếc bánh trung thu Kim Sa dành cho trẻ em.

Phần nhân tan chảy màu vàng kim, không quá đặc, cũng không quá loãng cùng vị dẻo dẻo thơm sánh mịn, khiến các bé không kìm lòng được khi thưởng thức.

Với hương vị đặc biệt, ngọt ngào mà không ngấy cùng vẻ ngoài đẹp mắt của bánh trung thu Kim Sa, đảm bảo sẽ được các vị khách nhí khó tính, kén ăn vô cùng yêu thích và thưởng thức

3. Bánh trung thu Socola lưu sa cho thiếu nhi

Vẻ ngoài nâu đen, tựa như bầu trời vào đêm kết hợp với hình ảnh ánh trăng cùng những vì sao sáng lấp lánh, tạo nên chiếc bánh trung thu Socola Lưu Sa đầy bí ẩn, tinh tế.

Bánh trung thu Socola lưu sa cho thiếu nhi

Có thể nói Socola là một trong những hương vị được các thiếu nhi vô cùng yêu thích. Nắm bắt được điều đó, Banhtrungthu.org đã đem nó kết hợp vào khi làm bánh trung thu.

Phần vỏ bánh có hương vị sô cô la ngọt ngào, đặc trưng khó cưỡng, kết hợp với phần nhân đen tuyền, hấp dẫn, mang đến một thế giới đầy xúc cảm yêu thương, gói trọn trong một chiếc bánh trung thu cho bé.

4. Bánh trung thu phô mai lưu sa hấp dẫn

Khác với ba loại bánh trên, bánh trung thu phô mai lưu sa mang vẻ ngoài mới lạ màu xanh tinh tế, được trang trí hình ảnh chú thỏ ngọc dễ thương, tượng trưng cho trung thu trên những đám mây xinh xắn.

Bánh được sử dụng loại bột trà xanh, một nguyên liệu tự nhiên có thể chống lại các bệnh có hại cho sức khỏe con người, làm nên chiếc bánh trung thu vừa thơm ngon, hấp dẫn, vừa an toàn khi sử dụng.

Vỏ áo bên ngoài bánh có vị trà xanh mới lạ, ngọt thanh, được kết hợp hài hòa cũng phần nhân phomai mềm dẻo, mịn màng, ngọt ngào tan chảy bên trong, tạo nên hương vị sảng khoái, mát mẻ, say đắm lòng người thưởng thức.

5. Bánh trung thu thiếu nhi hình thỏ ngọc

6. Bánh trung thu thiếu nhi Ngọc châu sa:

7. Bánh thiếu nhi Xốp môn

8. Bánh thiếu nhi xốp trà xanh

9. Bánh thiếu nhi xốp trứng

10. Bánh thiếu nhi tô thơm

Loại bánh này có lớp vỏ bên ngoài giòn kết hợp với nhân dứa (thơm) bên trong, bánh ăn dẻo và mềm cùng hương thơm dịu tự nhiên, vị chua nhẹ nhàng cùng vị ngọt thanh của vỏ bánh. Chắc chắc các bé sẽ cực thích với hương vị này.

11. Bánh tô trứng


Bánh pha lẫn vị chua chua ngọt ngọt của dứa cộng với vị béo của lòng đỏ trứng, tất cả trộn lẫn vào nhau tạo nên chiếc bánh đầy hấp dẫn và bắt mắt. Món bánh thơm ngon đậm vị chắc chắn bé nào cũng thích ăn.

12. Bánh tô Nam việt Quất

Đây là chiếc bánh với sự biến tấu tuyệt hảo với nhân bánh được chế biến từ những quả Nam Việt Quất tươi ngon nhất với vị chua ngọt hấp dẫn cùng với vỏ ngoài giòn mềm. Vị ngon bất ngờ sẽ là một món bánh vô cùng hấp dẫn để dành tặng các bé.

Khi chọn những chiếc bánh trung thu thiếu nhi của Banhtrungthu.org mang đậm bản sắc dân tộc, gia đình có thể yên lòng cùng con trải qua ngày tết đoàn viên ấm áp tình thân.

Liên hệ vào số 0938 648 170 để đặt bánh
Đọc Tiếp Các Bài Viết Khác